Ca cao nguyên chất CAFECACAO4U | Dinh dưỡng từ thiên nhiên
Đăng Ký
Đăng nhập
Ghi nhớ | Quên mật khẩu
Giảm 10% giá trị đơn hàng khi mua hàng bằng hình thức Online
English Vietnamese
Hotline: 0888 060 839

Tin tức

Chăm sóc da với bột ca cao nguyên chất phần 2

( 16-05-2017 - 12:35 PM ) - Lượt xem: 2263

Bột ca cao và mật ong chăm sóc cho da khô


Những nguyên liệu bạn cần: 1/2 muỗng canh bột ca cao, 1/2 muỗng canh mật ong, 1 muỗng cà phê bột yến mạch, 2 muỗng cà phê sữa dừa.

Cách thực hiện như sau bạn đổ bột ca cao vào bát/tô, tiếp theo bạn đổ 1/2 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê bột yến mạch, nước cốt dừa vào bát/tô, dùng thìa/muỗng để trộn đều các thành phần hòa lẫn với nhau đến khi tạo thành một hợp chất nhuyễn màu nâu. Bạn đã hoàn thành mặt nạ từ ca cao và sẵn sàng cho bước chăm sóc làn da khô.

Bạn sử dụng mặt nạ ca cao vừa làm thoa lên toàn bộ khuôn mặt và cổ. Sau đó, thư giãn trong 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm (Chú ý: Tránh tiếp xúc với mắt).

Những thành phần có trong ca cao giúp loại bỏ tế bào chết và ngăn chặn sự xuất hiện của các gốc tự do. Mật ong cân bằng độ ẩm cho tế bào da, bột yến mạch cùng với nước cốt dừa kích thích sự phát triển tế bào da mới. Do đó sự kết hợp của các thành phần trên luôn đem đến sức khỏe và vẻ đẹp cho làn da. Chúng tôi cafecacao4u chuyên bán ca cao nguyen chat tphcm với mức giá rẻ nhất

 

lam dep voi bot ca cao nguyen chat

 

Bột ca cao và sữa chua


Nguyên liệu cần có: 2 thìa bột ca cao nghiền mịn, 2 thìa bột cà phê, sữa chua không đường, mật ong (nếu bạn có làn da khô) hoặc chanh (nếu là da nhờn).

Cách thực hiện: Bạn cho bột ca cao và cà phê vào với nhau. Tiếp đó, cho thêm sữa chua và mật ong vào. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô rồi rửa lại bằng nước ấm. Sau đó, bạn có thể thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm để tăng cường hiệu quả.

Các bạn có thể đắp mặt nạ ca cao 2 lần/tuần, bản chất ca cao có tính dưỡng ẩm đậm đặc nên không sợ da bị tổn thương hay kích ứng. Chúc các bạn thành công với những phương pháp trên và bạn sẽ có một làn da đẹp, mịn màng như ý muốn. Nhiều khách hàng tự hỏi bột ca cao bán ở đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất nhé.

 

Giảm 10% cho lần đầu mua hàng

Tham gia các sự kiện và chương trình

khuyến mãi của Authentique Vietnam

chat zalo Call