Ca cao nguyên chất CAFECACAO4U | Dinh dưỡng từ thiên nhiên
Đăng Ký
Đăng nhập
Ghi nhớ | Quên mật khẩu
Giảm 10% giá trị đơn hàng khi mua hàng bằng hình thức Online
English Vietnamese
Hotline: 0888 060 839

Tin tức

Uống ca cao có béo không?

( 17-05-2017 - 04:23 PM ) - Lượt xem: 3347

Uống ca cao có béo phì không?

 

Ca cao nguyên chất chính là nguyên liệu làm nên những thanh socola đen hấp dẫn và nhiều người vẫn nghĩ nó sẽ làm vòng 2 phình lên. Nhưng thật chất socola cũng như ca cao hổ trợ cực tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Nếu bạn chưa giảm cân thành công, có thể bạn quên đi một thực phẩm rất hữu ích này.

 

Theo tiến sĩ Sh Shilpa Mittal, chuyên gia dinh dưỡng Ấn Độ đã chia sẻ : “Ca cao là một thành phần tuyệt vời để thúc đẩy sự trao đổi chất. Vì vậy, dùng sô cô la đen để làm  món tráng miệng là một ý tưởng thật tuyệt vời. Đặc biệt, trong mùa đông, khi hoạt động trao đổi chất của cơ thể trở nên yếu đi, việc dùng sôcôla rất được khuyến khích”.

 

ca cao nguyen chat tai tphcm

 

Uống ca cao giúp giảm cân hiệu quả

 

Không những thế, các nhà khoa học Đức kết luận rằng ăn 6 g chocolate hằng ngày sẽ giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ đến 37%, cũng như làm giảm nguy cơ tử vong sau khi đột quỵ, cho phép máu lưu thông tốt hơn do sự hiện diện của chất flavanoid. Ngay cả những người đã trải qua cơn đau tim cũng sẽ hạn chế được khả năng tái phát nếu thường xuyên ăn chocolate.

 

Song song với việc giảm cân, ca cao còn giúp bạn ổn định đường huyết, chống oxy hóa. Vậy đâu là địa điểm bán ca cao nguyên chất tphcm để cho bạn có thể được thưởng thức hương vị thật của nó. Ca cao tốt cho người tiểu đường bởi khả năng giúp cơ thể sản sinh thêm insulin, chất này làm ổn định đường trong máu. Bạn nên nghĩ đến một thanh socola đen nếu cơ thể có xu hướng tích độc tố giảm sự trao đổi chất. Chất chống oxy hoa trong ca cao nhiều hơn cả rượu vang đỏ và trà xanh.

 

Tagsgiá ca cao nguyên chất, bán ca cao nguyên chất tphcm, bột ca cao, bột ca cao mua ở đâu, bột ca cao giá bao nhiêu, bột ca cao giá rẻ, bột ca cao bán ở đâu

 

Giảm 10% cho lần đầu mua hàng

Tham gia các sự kiện và chương trình

khuyến mãi của Authentique Vietnam

chat zalo Call