Ca cao nguyên chất CAFECACAO4U | Dinh dưỡng từ thiên nhiên
Đăng Ký
Đăng nhập
Ghi nhớ | Quên mật khẩu
Giảm 10% giá trị đơn hàng khi mua hàng bằng hình thức Online
English Vietnamese
Hotline: 0888 060 839

Tin tức

Khi mua ca cao cần lưu ý điều gì

( 15-05-2017 - 01:02 PM ) - Lượt xem: 4748

Các mẹo nhỏ khi sử dụng bột ca cao

Cacao ngày nay thường được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện lợi, nhanh chóng và dễ sử dụng của nó. Bột ca cao nguyên chất vẫn là loại thực phẩm hiện nay được hàng triệu người trên thế giới tin dùng vì những lợi ích của nó mang lại cho cuộc sống của chúng ta. Và ở Tp.HCM của chúng ta thì ca cao ngày nay cũng rất phổ biến, ở đây cũng có nhiều cơ sở bán ca cao vì vậy để chọn được một cửa hàng bán ca cao nguyên chất tphcm không phải chuyện quá khó. Nhưng khi chọn mua ca cao các bạn cũng nên lưu ý các điều sau đây khi mua:

- Các chất dinh dưỡng trong ca cao:

Cacao nguyên chất là một loại sản phẩm giàu dinh dưỡng, nhưng khi chế biến thành pha sẵn thì chúng thường được xử lý rất nhiều nên lượng vi chất bị hao hụt rất đáng kể, vì vậy cacao bột nguyên chất chỉ qua hai quá trình sản xuất đó là rang xay và kiềm hóa để xử lý độ chua nên hầu như những chất dinh dưỡng tốt như kẽm, sắt, mg hay các hoạt chất Theobromine, Flavanol, polyphenol…gần như được giữ nguyên. Vậy nên khi chọn các bạn phải lưu ý các hàm lượng dinh dưỡng còn nguyên hay không.

 

mua cacao nguyên chất ở đâu

- Mùi hương ca cao:

Cacao bột nguyên chất có một hương thơm nồng nàn tự nhiên không lẫn mùi tạp chất, không quá gắt nhưng khi pha uống sẽ cảm nhận được vị cacao tự nhiên rõ nhất. Vì vậy khi mua chúng ta nên xem mùi cacao còn giữ nguyên hay đã mất mùi, nếu mùi giảm chắc chắn đã pha chế các chất khác.

- Tác dụng của ca cao:

Bột ca cao nguyên chất, bạn có thể điều chỉnh được lượng đường cho vào để phù hợp với khẩu vị, nhu cầu, hoặc thậm chí có thể thay đổi loại chất ngọt pha chung, ví dụ thay bằng đường ăn kiêng hoặc sữa tươi ít đường cho người tiểu đường, thay bằng mật ong, sữa đậu nành cho người ăn kiêng, thay bằng sữa yến mạch cho trẻ nhỏ….

- Mục đích sử dụng:

Ca cao bột nguyên chất là loại sản phẩm có thể tùy chỉnh sử dụng theo ý thích của người dùng như pha chế, làm bánh hay thậm chí là dưỡng da làm đẹp. Vì vậy nên cacao được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

 

su dung cacao nguyen chat

Thời hạn sử dụng cacao nguyên chất

Thời hạn sử dụng của sản phẩm là rất quan trọng, nếu chúng ta muốn sử dụng trong thời gian dài nên chọn những loại mới được sản xuất như thế sẽ để được lâu hơn. Bột cacao nguyên chất thông thường chúng ta chỉ cần đậy kín, để nơi thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào là được. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng vì mùi thơm cacao là tự nhiên, nên chỉ nên sử dụng trong khoảng 4 tháng trở lại để cacao không bị mất mùi, còn về cơ bản thì bột cacao nguyên chất sẽ không bị hư nếu không có sự tác động từ môi trường bên ngoài.

Cacao nguyên chất tphcm của chúng tôi có rất nhiều lợi ích. Vì vậy các bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian để pha chế và thưởng thức hằng ngày, chắc chắn bạn sẽ tạo nên một thú vui khó bỏ và điều quan trọng hơn hết là mang lại sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

 

Giảm 10% cho lần đầu mua hàng

Tham gia các sự kiện và chương trình

khuyến mãi của Authentique Vietnam

chat zalo Call