Ca cao nguyên chất CAFECACAO4U | Dinh dưỡng từ thiên nhiên
Đăng Ký
Đăng nhập
Ghi nhớ | Quên mật khẩu
Giảm 10% giá trị đơn hàng khi mua hàng bằng hình thức Online
English Vietnamese
Hotline: 0888 060 839

blog

TỔNG HỢP 5 CÔNG THỨC CACAO NÓNG ĐÚNG CHUẨN- TỐT CHO SỨC KHỎE

( 17-06-2017 - 04:35 PM ) - Lượt xem: 1461

Ca cao là một trong những cách tốt nhất để có được các chất chống oxy hoá của sô cô la, nhưng trừ khi bạn đang sử dụng một công thức lành mạnh, Vì lợi ích của các chất dinh dưỡng của ca cao có thể bị phủ nhận bởi những ảnh hưởng của quá nhiều đường và một loạt các thành phần tổng hợp.

Đây là công thức duy nhất của nhóm ở đây bao gồm các miếng sô cô la, Các miếng socola sẽ làm nên một loại nước giải khát có nhiều chất béo hơn bột cacao vì trong socola có bơ  . Điều đó đồng nghĩa là, công thức này sẽ mang lại một ly sôcôla nóng tuyệt vời^^. Sử dụng đầy đủ 100g sô cô la sẽ hơi đậm vị đối với một số bạn, do đó, điều chỉnh theo khẩu vị của bạn nhé!

1. Sôcôla nóng truyền thống

1 ly sữa tươi (hoặc sữa đặc)

1/2 đậu vani, tách ra

50-100g socola sữa hoặc socola ít ngọt , cắt nhỏ

Làm nóng sữa trong nồi vừa, thêm vanilla, và nung nóng thêm trong 10 phút.Lọc quả vani ra ngoài nung nóng lại hỗn hợp. (Bạn có thể sử dụng chiết xuất từ 1/4 muỗng cà phê vani có sẵn và bỏ qua quá trình ngâm) khuấy hỗn hợp sô-cô-la cho đến khi tan và lên bọt. Và thưởng thức thôi.

2. Ca cao nho khô

Hummmm. Vâng,mình có thể gọi một trong số này là "sinh tố siu mịn". Người Pháp có thể chế biến Pruneaux d'Agen (món ăn súp và bánh sô cô la) thì chúng ta có thể chế biến món ca cao pruneaux d 'cocoa. (Chúng ta sẽ đi theo con đường dẫn đầu của ngành công nghiệp cây nho và đổi tên thành ca cao nho khô^^) Sự thật là, nó rất đặc sệt  và đậm đà nó gần gũi hơn với việc uống sôcôla, và thay vì lượng calo rỗng, bạn sẽ có được một sức khoẻ, bổ sung chất xơ, chất chống oxy hoá, vitamin và khoáng chất.

1 chén sữa hạnh nhân (hoặc sữa tươi thường dùng)

3 muỗng nho khô

2 muỗng canh bột ca cao nguyên chất (đắng)

1 nhúm muối

1/4 muỗng cà phê vanilla

Cho tất cả các thành phần vào máy xay và xay nhuyễn cho đến khi thật mềm, nhẹ nhàng đun nóng trong nồi trên bếp. Đổ ra ly và thưởng thức thôi! Cá là bạn sẽ rất thích mùi vị của nó

3. Cacao dừa nóng

Bằng cách nào đó, ta pha trộn các sản phẩm của cây nhiệt đới -sữa dừa và trái chà là với nhau. Và nếu nước mình không có tuyết rơi thì một ngày mưa phùn, hay buổi chiều đông lạnh cũng rất tuyệt cho ly cacao nóng hổi thơm lừng. Lưu ý là công thức này không dùng cho các bạn đang trong quá trình ăn kiêng. Vì nó hơi béo . Nếu bạn có đầy đủ các thành phần nguyên liệu, phiên bản này cực kì ngon.

3 muỗng canh sữa dừa đóng hộp

3/4 cốc nước

3 quả chà là

1 muỗng canh bột cacao nguyên chất

Một xíu cây quế

Cho tất cả các thành phần vào máy xay và xay nhuyễn cho đến khi thật mềm, nhẹ nhàng đun nóng. Sau đó vừa nhâm nhi và mơ về vùng nhiệt đới.Yummy!

4. Siro Cacao

Si rô là một trong những vũ khí tốt nhất giữ nấu ăn nấu ăn lành mạnh để tránh đường tinh luyện. Nó không chỉ thêm một chút ngọt ngào, mà còn có hương vị phong phú đặc biệt khói phong phú cho những sản phẩm nướng và bánh kẹo có nhiều hương vị (ý nghĩa, tuyệt vời với sôcôla và những thứ hấp dẫn, không tốt cho bánh kem thiên thần). Đây là một trong những tốt đẹp với các hương vị trung lập của sữa thường xuyên, nhưng bạn có thể sử dụng bất kỳ sữa thay thế bạn muốn là tốt.

1 chén sữa

2 muỗng canh ca cao

1 muỗng canh xi rô phong

1 muỗng cà phê chiết xuất vanilla

1 nhúm muối

Kết hợp các thành phần trong bình trung nồi và nung nóng ở nhiệt độ trung bình thấp, cho đến khi sủi bọt và nóng.

5. Ca cao của người Mexico

1 chén sữa đậu nành (hoặc sữa thường xuyên)

1 muỗng canh đường cát

2 muỗng canh bột ca cao

1/2 chiết xuất vanilla chanh

1 nhúm muối

1 nhúm quế

1 nhúm (hoặc nhiều hơn) ớt cayenne

Cho tất cả nguyên liệu và nồi và nung nóng ở nhiệt độ trung bình thấp, cho đến khi sôi bọt  và nóng. Nói "salud" với Mayans  đã mang cho chúng ta thức uống sô cô la.

Chúc các bạn thành công!

(ST-www.mnn.com)

 

Giảm 10% cho lần đầu mua hàng

Tham gia các sự kiện và chương trình

khuyến mãi của Authentique Vietnam

chat zalo Call