Ca cao nguyên chất CAFECACAO4U | Dinh dưỡng từ thiên nhiên
Đăng Ký
Đăng nhập
Ghi nhớ | Quên mật khẩu
Giảm 10% giá trị đơn hàng khi mua hàng bằng hình thức Online
English Vietnamese
Hotline: 0888 060 839

blog

NHỮNG MÓN ĂN "KHOÁI KHẨU" CỦA BỘ NÃO

( 19-09-2019 - 05:27 PM ) - Lượt xem: 944

NHỮNG MÓN ĂN "KHOÁI KHẨU" CỦA BỘ NÃO

Để não bộ hoạt động hiệu quả, giúp các hoạt động học tập, Làm việc đạt kết quả tối ưu thì việc CHĂM SÓC sức khỏe cho BỘ NÃO là điều rất CẦN THIẾT!!!
Cùng Cafecacao4U tập thói quen dùng cacao mỗi ngày để chăm sóc sức khỏe cho bộ não thật tốt nhé!

1. Uống 1 Ly cacao nóng hay thanh chocolate đen
Flavonol chứa trong #cacao là loại chất chống oxy hóa và chống viêm, nó cũng giúp hạ huyết áp, cải thiện lưu lượng máu đến não và tim.

2. Lòng đỏ trứng
Choline có trong lòng đỏ trứng giúp phát triển trí não của thai nhi ở phụ nữ mang thai. Nó cũng phá hủy Bethane - một chất hóa học làm giảm các hormone hạnh phúc. 

3. Cá hồi là 1 trong những thực phẩm giàu dưỡng chất cần thiết nhất cho bộ não. Omega 3 và axit béo giúp bộ não vận hành trơn tru, tăng cường trí nhớ và giảm hiện tượng sương mù ở não.

4. Axit carnosic có trong cây hương thảo, phá hủy các gốc tự do bảo vệ bộ não khỏi thoái hóa thần kinh ngăn ngừa Alzheimer và đột quỵ.

5. Củ nghệ từ xa xưa đã được biết đến như một 'thần dược" cho các bệnh về não. Curcumin một hợp chất hóa học được tìm thấy trong củ nghệ là một trong những chất chống viêm mạnh nhất. Củ nghệ cũng giúp chống oxi hóa và tăng cường khả năng miễn dịch, cải thiện lượng oxi đến não và giữ cho cơ thể luôn tỉnh táo.

6. Quả óc chó cải thiện sự nhận thức của bộ não, hàm lượng lớn chất chống oxi hóa vinamin và khoáng chất giúp tăng cường độ nhanh nhạy.

Chất chống oxi hóa Polyphenol được tìm thấy trong dầu oliu không chỉ cải thiện trí nhớ, mà còn hạn chế các bệnh liên quan đến tuổi tác. Dầu oliu cũng giúp chống lại ADDLs, loại protein độc hại gây ra bệnh Alzheimer. 

7. Rau xanh
Những loại cải như cải xoăn, củ cải Thụy Sĩ và rau diếp có thể giúp hạn chế cho bệnh mất trí nhớ

 

Giảm 10% cho lần đầu mua hàng

Tham gia các sự kiện và chương trình

khuyến mãi của Authentique Vietnam

chat zalo Call