Ca cao nguyên chất CAFECACAO4U | Dinh dưỡng từ thiên nhiên
Đăng Ký
Đăng nhập
Ghi nhớ | Quên mật khẩu
Giảm 10% giá trị đơn hàng khi mua hàng bằng hình thức Online
English Vietnamese
Hotline: 0888 060 839

blog

3 THỨC ĂN BUỔI SÁNG ĐỂ NGĂN NGỪA BỆNH TIM

( 30-12-2016 - 04:19 PM ) - Lượt xem: 1327

3 THỨC ĂN BUỔI SÁNG ĐỂ NGĂN NGỪA BỆNH TIM MẠCH

Thay đổi chế độ ăn uống có thể giúp thay đổi sức khỏe của bạn, thậm chí kéo dài tuổi thọ và làm cho bạn ít bị bệnh tim, ung thư và giảm trí nhớ.

Nói về thức uống tốt cho tim mạch phải kể đến cacao, ca cao nguyên chất là một loại thức uống mới tại thị trường việt nam, nhưng dần dần đã chiếm được vị thế nào đó trong lòng mọi người bởi lợi ích của nó, ca cao nguyên chất, một ly ca cao nóng mỗi ngày giúp chống lại oxi hóa, tinh thần minh mẫn, làm đẹp cho phái nữ.

Bữa sáng được coi là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và do đó và những thức ăn sau đây bạn ăn đúng vào buổi sáng sẽ giúp ngăn ngừa bệnh tim.

Cháo ngũ cốc

 

 

Một nghiên cứu tại Mỹ năm ngoái cho thấy một bát nhỏ cháo mỗi ngày có thể là chìa khóa cho một cuộc sống lâu và khỏe mạnh.Trong khi một nhóm các nhà nghiên cứu quốc tế cũng cho thấy, tiêu thụ chất xơ ngũ cốc nhiều hơn có thể làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường loại 2.

Ngoài ra, bột yến mạch và các loại hạt khác như: lúa mạch, lúa mì, gạo lức… giúp giảm nguy cơ bệnh đái tháo đường cũng như nguy cơ bệnh tim mạch.

Trà xanh thêm cà phê

Caffeine liều cao và các chất khác được tìm thấy trong cà phê có thể gây ra nhiều kích thích căng thẳng cho cơ thể.

Nhưng trà matcha là một thay thế lành mạnh, tự nhiên cung cấp cho bạn một năng lượng mới.

Các nghiên cứu đã cho thấy catechins trong trà xanh có thể giúp bảo vệ tế bào thần kinh.

Trong khi nghiên cứu khác đã phát hiện ra rằng trà matcha có thể hữu ích trong việc hỗ trợ quá trình chuyển hóa và quản lý cân.

“Matcha do đó tạo sự cân bằng hoàn hảo giữa sự tỉnh táo và bình tĩnh, có thể cung cấp cho bạn rằng tăng năng lượng nhẹ nhàng mà không quá kích thích, cảm giác bồn chồn”- Bà Barns nói.

Chocolate sữa - bột ca cao

Ở Nam Mỹ, vỏ quả cacao được cho là có lợi ích trong y học. Nó chứa chất chống oxy hóa có thể ngăn ngừa bệnh tim và một số dạng ung thư.

Bà Barns nói: “Cacao thực sự là một siêu thực phẩm có các khoáng chất như magiê ở dạng thô, rất giàu chất chống oxy hóa”.

 

Giảm 10% cho lần đầu mua hàng

Tham gia các sự kiện và chương trình

khuyến mãi của Authentique Vietnam

chat zalo Call